Sunday, July 5, 2015

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache của trình duyệt

Trong trường hợp trang web quý khách xem bị lỗi, hiển thị không đúng hoặc hiển thị thông tin cũ, quý khách hãy thử khắc phục bằng cách xóa bộ nhớ cache của trình duyệt.

Lưu ý: Thời gian xóa cache có thể kéo dài đến vài phút tùy theo lượng dữ liệu cần xóa.

Trình duyệt Chrome
  1. Nhấn vào biểu tượng biểu tượng cờ lê trên thanh công cụ của trình duyệt, chọn Công cụ, sau đó chọn Xóa dữ liệu duyệt web. (Hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+Del)
  2. Trong hộp thoại xuất hiện, hãy chọn các loại thông tin mà bạn muốn xóa: Làm trống bộ nhớ cache + Xóa cookie và dữ liệu trang web và trình cắm khác.
  3. Chọn mọi thứ để xóa tất cả.
  4. Nhấn vào nút Xóa dữ liệu duyệt web để thực hiện.

Trình duyệt Firefox
  1. Trong Firefox, nhấn vào menu Tools.
  2. Chọn Clear Recent History.
  3. Trong mục "Time Range to Clear", chọn Everything.
  4. Chọn hộp kiểm "Details".
  5. Chọn hộp kiểm "Cache".
  6. Nhấn vào Clear Now để thực hiện xóa.

Trình duyệt Internet Explorer 8
  1. Trong Internet Explorer 8, nhấn vào Tools. Nếu quý khách không nhìn thấy menu, nhấn Alt trên bàn phím để hiển thị.
  2. Chọn Delete Browsing History. Chọn "Temporary Internet Files".
  3. Nhấn Delete. Sau khi cache được xoá, nhấn vào OK.

Trình duyệt Internet Explorer 7
  1. Trong Internet Explorer 7, nhấn vào Tools.
  2. Chọn Delete Browsing History.
  3. Nhấn Delete files. Nhấn Yes trong cửa sổ xác nhận.
  4. Nhấn Close.

Trình duyệt Internet Explorer 6
  1. Trong Internet Explorer 6, nhấn vào menu Tools.
  2. Chọn Internet Options.
  3. Nhấn vào tab General.
  4. Nhấn Delete Files.
  5. Nhấn OK trong cửa sổ xác nhận để thực hiện xóa.
  6. Nhấn OK để đóng cửa sổ "Internet Options".

Trình duyệt Safari
  1. Trong Safari, nhấn vào menu Edit.
  2. Chọn Empty Cache.
  3. Nhấn vào Empty để thực hiện xóa.

Trình duyệt Opera
  1. Trong Opera, nhấn vào menu Tools.
  2. Nhấn vào Preferences.
  3. Chọn tab Advanced.
  4. Nhấp History.
  5. Trong mục "Disk cache", nhấp vào Empty Now.
  6. Nhấp OK để đóng cửa sổ Tùy chọn.

62 comments:

  1. cho mình hỏi nick cherry house vừa bị khóa nick đã buôn bán ji trong phần đồ thanh lý như lý do mod đưa. dù có rất n ng thanh lý để nghỉ bán hàng nhg vẫn đc buôn bán trên mục đồ thanh lý, cái đố mình ko muốn nói. nhg mình thanh lý vài bộ qao mặc nhà của mình, ko mặc đến do chật. mới cũ size số và lý do mình thanh lý mình đều ghi rõ cụ thể. Vậy mà vẫn bị khóa nick. ko biết mình thắc mắc ở đây có ai giải quyết cho ko ạ? vì mình cg chả quen ai bên diễn đàn để nhờ vào hỏi ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko ai 5rả lời bạn này ah? add quản lý chán thật

      Delete
  2. Chung cư Xuân Mai Sparks Tower http://www.xuanmaisparkstower.com.vn/ vay gói 30K tỷ, ngân hàng giải ngân song song từ đợt I

    ReplyDelete
  3. http://dimuanha.com.vn/chung-cu-mon-city-hai-dang.html

    ReplyDelete
  4. Mong MOD mở lại nick giúp tôi, vì tôi hay tự up như diễn đan otofun, tôi sẽ ko làm thế nữa, cảm ơn MOD

    ReplyDelete
    Replies
    1. nick của mình là minhps, xin cảm ơn MOD

      Delete
  5. Công ty Luật TNHH Everest chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý.
    luatviet.net.vn

    ReplyDelete
  6. nic của em bị khóa mấy tháng rồi, em thấy báo lý do là lâp nhiều nic, sau 7 ngày sẽ mở lại. em lập 2 nic nhưng nic kia cũng bị khóa lâu lắm rồi cả năm chưa được mở, mong adminh mở giúp em. mail của em là ngamy1990@gmail.com tên nic là thanhngabg ạ :( cả năm ko vào được diễn đàn rồi ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. B đc mở chưa. M bị khóa 7 ngày rùi đây

      Delete
    2. Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.

      Delete
    3. Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.

      Delete
  7. Cây nội thất, cây văn phòng giá rẻ http://caybongmat.vn/cay-noi-that-van-phong-d9.html

    ReplyDelete
  8. Mod mở lại nick Bobo1 giúp. Mình chỉ xài có mỗi nick này mà bị khóa cả năm trời rồi. Cảm ơn mod

    ReplyDelete
  9. ad mở nick giúp em với, em không biết là không được up bài như các forum khác :(

    ReplyDelete
  10. Vinhomes Trần Duy Hưng sắp mở bán: http://www.canhochungcuvinhomestranduyhung.com/

    ReplyDelete
  11. Vinhomes Trần Duy Hưng sắp mở bán: http://www.canhochungcuvinhomestranduyhung.com/

    ReplyDelete
  12. địa điểm mua rau tin cậy tai TP.HCM
    - không phải là bỏ tiền ra mua niềm tin mà bởi vì sản xuất sản phẩm sạch thực sự là chi phí sản xuất cao hơn 2- 3 lần nhưng sản phẩm đã qua trung gian rồi nên giá lại càng cao.Happy farm lựa chọn cung cấp trực tiếp tới người tiêu dùng nên bạn sẽ giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi sử dụng sản phẩm sạch. Vườn rau sạch Happy farm đặt tại quân Tân Bình lựa chọn cung cấp trực tiếp sản phẩm tới tay người tiêu dùng để phần nào giảm bớt gánh nặng về giá cả lại vừa có thể tạo được sự tin tưởng từ phía khách hàng với hình thức như sau?
    - Bạn sẽ sở hữu và tự do thu hái và sử dụng một mảnh vườn nhỏ với đủ các loại rau ( 9 , 10 loại ) trong một thời gian nhất định.
    - Chúng tôi sẽ tiến hành trồng và chăm sóc rau trong nhà kính với nguồn nước và đất sạch đã được chứng nhận với cam kết 5 khồng: không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc hóa học, không chất kích thích, không chất bảo quản, không sử dụng giống biến đổi gen.
    - Bạn được thoải mái thu hoạch bất kỳ, hết loại nào chúng tôi sẽ trồng loại đó hoặc loại khác theo yêu cầu.
    - Nếu bạn bận không có thời gian chúng tôi sẽ giúp bạn thu hoạch và giao tại nhà miễn phí theo yêu cầu của bạn
    - Chúng tôi cam kết thực hiện bằng hơp đồng pháp lý , nếu bạn phát hiện sai trái chúng tôi sẽ hoàn trả và bồi thường.
    Địa chỉ: 135 Tân sơn, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại liên hệ: 0943469852. happy mời mọi người tới tham quan và sử dụng sản phẩm

    ReplyDelete
  13. Bó tay với lcm, hôm nọ lập cái nick mới, cái cũ quên mật khẩu, khoá luôn, bảo là lập cái mới để tung hứng. Rồi có lúc bán hàng đăng lên cả tháng ko ai hỏi, cũng bận vc này nọ, trôi đi lâu rồi vào bình luận 1 câu cũng ko cho, bán chác cái gì, chả lại xoá đi đăng lại cho mới, chắc cũng ko cho luôn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tẩy chay mịa nó đi.Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.

      Delete
  14. Bó tay với lcm, hôm nọ lập cái nick mới, cái cũ quên mật khẩu, khoá luôn, bảo là lập cái mới để tung hứng. Rồi có lúc bán hàng đăng lên cả tháng ko ai hỏi, cũng bận vc này nọ, trôi đi lâu rồi vào bình luận 1 câu cũng ko cho, bán chác cái gì, chả lại xoá đi đăng lại cho mới, chắc cũng ko cho luôn

    ReplyDelete
  15. ad ơi mở nick tthuynhgia giúp mình mình đã xoá cache của trình duyệt rùi mà làm ko dc.

    ReplyDelete
  16. có spam gì đâu mà khóa nick http://lambangdaihoc247.com/

    ReplyDelete
  17. Làm ơn mở nick hội tôi với. Xin Cảm ơn!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.Tẩy chay mịa nó đi, mình lập cái nik chủ yếu mua hải sản để ăn, đôi khi có vài thứ thanh lý, vừa đăng được 2 hôm nó khóa. kiêu cái kiểu chiêu buồi. bố sang diễn đàn khác.

      Delete
  18. mod mở lại dùm mình cái nick: nguyenhaidxmb - thank mod

    ReplyDelete
  19. Mình cũng lập topic bán hàng, làm mục lục đâu đó rồi, có 2 bạn vô bình luận với 1 bạn vô hỏi hàng mình trả lời, lúc sau đc thông báo là mình spam & khóa nick. Mình ko hiểu gì luôn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.Tẩy chay mịa nó đi, mình lập cái nik chủ yếu mua hải sản để ăn, đôi khi có vài thứ thanh lý, vừa đăng được 2 hôm nó khóa. kiêu cái kiểu chiêu buồi. bố sang diễn đàn khác.

      Delete
  20. mình thấy nhiều người vẫn đăng bài giống như mình. cũng trả lời như mình mà không bị sao? sao tự dưng mk bị khóa nick ? cảm thấy không hiểu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng vậy, tham gia diễn đàn từ 2011, chả có lỗi gì quá đáng lắm (chỉ là đăng thanh lý mấy cái áo giữ nhiệt trong đồ thanh lý mà add xóa toẹt đi), chờ 7 ngày chả thấy gì, hơi thất vọng :(

      Delete
    2. Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.Tẩy chay mịa nó đi, mình lập cái nik chủ yếu mua hải sản để ăn, đôi khi có vài thứ thanh lý, vừa đăng được 2 hôm nó khóa. kiêu cái kiểu chiêu buồi. bố sang diễn đàn khác.

      Delete
  21. add xem giúp lại cái nick ami1302 của t nhé, mong add mở giùm vì nick đó gắn rất nhiều kỷ niệm với mình

    ReplyDelete
  22. Ad xem giúp mình nick caothehuan9o với nhé. Thời gian đầu không tìm hiểu về quy định của diễn đàn nên đã vi phạm. Hy vọng được mở lại nick

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao phải khổ thế bạn.Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.Tẩy chay mịa nó đi, mình lập cái nik chủ yếu mua hải sản để ăn, đôi khi có vài thứ thanh lý, vừa đăng được 2 hôm nó khóa. kiêu cái kiểu chiêu buồi. bố sang diễn đàn khác.

      Delete
  23. mình cngx không hiểu là vi phạm gì cũng đăng giong người
    ta thôi mà cũng bị xóa nick

    ReplyDelete
  24. Sữa non Colomi chứa 51% sữa non, giúp trẻ hết biếng ăn , không còn ốm vặt
    --> www.colomi.com.vn

    ReplyDelete
  25. mình cũng đang bị ban nick buồn quá đi thôi. Mới đăng được vài bài dịch tiếng anh thôi mà. Hu Hu

    ReplyDelete
  26. Mình bi khóa níck sau 7 ngày roi ma sao van ko vào được vậy Mode. Nhờ Mod giups đỡ

    ReplyDelete
  27. Nick vodafone36 của tôi chỉ bức xúc với 1 bạn bán túi điện thoại dưới nước bị ẩm hỏng điện thoại nên cảnh báo các bạn khác lưu ý vậy mà cũng xóa nick botay

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.Tẩy chay mịa nó đi, mình lập cái nik chủ yếu mua hải sản để ăn, đôi khi có vài thứ thanh lý, vừa đăng được 2 hôm nó khóa. kiêu cái kiểu chiêu buồi. bố sang diễn đàn khác.

      Delete
  28. Add mở giúp mình nick dodobg, mình bị khóa hơn năm rồi không vào được diễn đàn, cảm ơn Add.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sao phải khổ thế iu, sang diễn đàn khác mà chơi

      Delete
  29. khóa hộ minh nick mai Luyến và nick lvh_94 2 nick đấy m ko thể nào vào đc mới phải lập nick khác. mở giúp tớ nick nhimbin2324 đi.

    ReplyDelete
  30. Backlink Rhino is an Advanced backlinks SaaS mechanical assembly that finds you High Quality, High Authority able backlink openings.
    http://hugebonusreview.blogspot.com/

    ReplyDelete
  31. Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm ở Việt Nam. Có rất nhiều bạn đọc gửi câu hỏi về phòng khám thắc mắc: bệnh lậu là bệnh như thế nào, cách điều trị bệnh lậu, bệnh lậu lây qua những con đường nào hay bệnh lậu có lây qua đường miệng không. Hôm nay các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà xin được giải đáp thắc mắc của một bạn đọc gửi về phòng khám như sau:
    http://pkbenhxahoi.vn/benh-lau-co-lay-qua-duong-mieng-khong-12WEFAI8.html

    ReplyDelete
  32. Bọn này muốn mọi người lập nik khác để tăng lượng thành viên ý mà. mình thấy giwof có webtretho, tuongtrokinhte.vn, 5s...đều thoải mái.Tẩy chay mịa nó đi, mình lập cái nik chủ yếu mua hải sản để ăn, đôi khi có vài thứ thanh lý, vừa đăng được 2 hôm nó khóa. kiêu cái kiểu chiêu buồi. bố sang diễn đàn khác.

    ReplyDelete
  33. http://ngoinhahanhphuc.vn/ là trang web cho cac ban tat ca cac thong tin chinh xac nhat ve titan gel làm roi loan thi truong thoi gian gan day. va sau day la lien ket ma cac ban nen phai tham khao khi muon su dung san pham tai tieng nay: http://ngoinhahanhphuc.vn/t/huong-dan-cach-su-dung-gel-titan

    ReplyDelete
  34. Bán đất nền dự án Cam Ranh Citygate http://recfu.com/ban-dat-nen-du-an-cam-ranh-city-gate/

    ReplyDelete
  35. [URL='https://hondavinhnghean.com/']Honda Vinh[/URL] & [URL='https://ototoyotavinh.com/']Toyota Vinh[/URL]

    ReplyDelete
  36. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  37. Công ty thông cầu cống nghẹt Trí Bảo giá rẻ nhất tphcm hiện nay 090 220 8925. https://thongcaucongnghet.info

    ReplyDelete