Thursday, July 2, 2015

Khi bị khoá nick với lý do spam tại diễn đàn LÀM CHA MẸ (lamchame.com)

Gần đây nhờ tính năng tự động khoá nick khi spam đã giúp diễn đàn LÀM CHA MẸ tương đối sạch sẽ. Tuy vậy một số người kinh doanh lâu năm nhưng vẫn muốn hơn người dùng thủ thuật và đã bị khoá bởi tính năng này thì khá đáng tiếc do phần mềm lọc spam khá thông minh có thể phát hiện và xử lý rất nhanh và khi bị xử lý spam thì rất nhiều bài viết đã đăng đều có thể bị xoá đi.

Để không bị coi là spam, các bạn chú ý:

1. Không đăng nhiều nội dung giống nhau

2. Không đăng nhiều nội dung giống nhau trên nhiều trang web khác nhau. Phần mềm lọc spam có thể khám phá những nội dung được đăng trên nhiều trang web và có thể cho rằng đó là spam. (Chú ý: Dù bạn chỉ gửi email quảng cáo nhưng người cho người nhận không mong muốn và họ thông báo cho cơ quan chống spam quốc tế thì email của bạn sẽ bị nhận dạng là spam, và khi bạn vi phạm quy định tai diễn đàn LÀM CHA MẸ, bạn có thể bị xử lý là spam)

3. Không đặt nhiều link trong bài viết, những link đặt vào các từ khoá không liên quan sẽ được coi là spam

Thường các nick spam sẽ bị khoá và các bài viết sẽ bị xoá hết.

Trong trường hợp bạn bị khoá nick với lý do spam thì làm như sau:

1. Đăng ký một nick khác
2. Ngay sau khi đăng ký nick trước khi làm bất cứ việc gì là đọc kỹ quy định và vào mục Cam kết của thành viên và lập topic cam kết không vi phạm quy định.
3. Luôn ghi nhớ và không tiếp tục vi phạm quy định cũng như đăng nội dung dễ bị coi là spam.

Bạn đừng hy vọng khôi phục lại nick bị khoá với lý do SPAM (trừ trường hợp đó là lỗi của BQT. Để biết chắc chắn có phải lỗi của BQT không, bạn nên đọc kỹ các quy định: Quy định chungQuy định khi mua bánQuy định về thanh lýQuy định về hoạt động cộng đồng.

Trường hợp bạn thấy bị ban không đúng, hãy liên hệ với BQT.

THAM KHẢO THÊM

217 comments:

  1. Rất hay nhưng sao mình đăng bài nội dung k giống nhau chỉ hơi hơi thôi mà cũng khóa nick mình lun í !!!!!!!!!!!! Chuyên Cung cấp kem kí với cách làm kem khác nhau mà ta ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Mình đăng bài tuyển dụng đâu có spam đâu nhỉ, trong bài cũng không có link sao lại gọi là spam. BQT xem lại giúp mình

      Delete
    3. Tôi comment mới dc 1 cái! chưa thay đổi avatar lại bị khóa nick cho la Spam! admin có lẻ có vấn đề về nhận thức?

      Delete
    4. Chào Ban quản trị Lamchame.com,
      Tôi có nick gr14877, nhưng bị khóa vì lý do spam. Nhưng tôi không đồng ý với việc này, vì tôi đăng vài bài lên diễn đàn, đều là chia sẻ những thông tin tôi có vào đúng các chủ đề mà các bạn đang quan tâm (điều trị tiểu đường, chống viêm mũi dị ứng...), và các nội dung thông tin đó không hề lặp lại. Bản thân tôi thấy những link mà tôi giới thiệu với các bạn đều có ích cho bạn đọc của diễn đàn, nên việc tôi bị khóa nick là không thể chấp nhận được. Tôi hy vọng nhận được câu trả lời thỏa đáng từ Admin.
      Trân trọng.

      Delete
    5. nick mayvanphongnhuy của tôi sao lại bị khóa, nội dung tôi viết hoàn toàn hợp lệ.không thể vì tôi đăng trên nhiều diễn đàn khác mà vi phạm spam được

      Delete
    6. k hiểu với cách làm việc vớ vẩn của adm đc

      Delete
    7. kiểm tra lại giúp mình sao nick mình lại bị khóa vơi

      Delete
    8. Tôi mới đăng có một bài cũng bị xem là Spam là sao nhỉ

      Delete
    9. mình mới đăng 1 bài cũng bị coi là spam là thế nào?

      Delete
  2. m đã đọc và m đâu có spam. sao lại khóa nick m. nhờ ad kiểm tra

    ReplyDelete
  3. Không nhớ nữa, hình như mình chưa đăng gì hay sao ấy, mới chỉ đăng kí rồi để đó. thế mà đã khóa nick

    ReplyDelete
  4. admin xem giup minh nick duongnb minh k spam k vi pham gi sao khoa nick minh vay

    ReplyDelete
  5. Admin cho hỏi mình sửa nội dung bài viết nhưng ảnh giống nhau thì có bị coi là spam ko nhỉ

    ReplyDelete
  6. bạn xem giùm mình nicsk carolinarun với. Mình vẫn chưa hiểu là tại sao lại bị coi là spam nữa. hic

    ReplyDelete
  7. có lẻ nên tẩy chay diễn đàn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhờ mod xem lại nick jul16 mới chỉ comment ( ko đặt link j cả) mà kêu spam. Chả hiểu sao nữa. Lọc máy móc quá. Chán với kiểu diễn đàn lọc như 1 cái máy bị lỗi vậy. Trong khi e còn chưa kịp đăng thanh lý 1 cái j cả.

      Delete
    2. chính xã. đăng mấy bài tiện ích cũng bị dinh spam

      Delete
  8. tẩy chay web này, hơi tí là bị ban đủ lí do linh tinh, post bài lần đầu xong báo spam luôn thì pó tay !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cùng tâm trạng và rất ức chế kiểu quản lý này...chắc họ nghĩ mình họ có trang web này nên làm gì thì làm...kiếm tiền quảng cáo là đủ rồi cần gì quan tâm tới ai...hậu quả sẽ ko xa đâu

      Delete
    2. y như mình ,vừa đăng xong qua ngày mai khoá nick báo là spam nhức nách ,mình đăng topic nào ra topic đó chả giống nhau cái gì mà cũng spam ,chắc tảy chay cái diễn đàn này quá .

      Delete
    3. y như mình ,vừa đăng xong qua ngày mai khoá nick báo là spam nhức nách ,mình đăng topic nào ra topic đó chả giống nhau cái gì mà cũng spam ,chắc tảy chay cái diễn đàn này quá .

      Delete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Một trang web hay nhưng điều hành bởi những cái đầu lạm quyền khóa nick...mình chỉ đăng tin và trả tin mọi người hỏi cũng bị khóa nick...gọi lên tổng đài thì nhân viên hách dịch anh biết tại sao anh spam không?mình bảo ko làm gì cả ko hiểu sao lại thế rồi em ấy hẹn 20p gọi lại...đợi 1h ko thấy ai gọi và nick vẫn khóa
    Kiểu làm ăn vớ vẩn và lạm quyền này nên tảy chay thì hơn
    Giao diện Web thì sao chép của 1 trang về điện tử ( Nhattao.com ) nhưng thái độ điều hành của mấy ông quản trị thì hách dịch như kiểu cả VN chỉ có mình web này uy tín nhất và tốt nhất vậy
    Rất nhiều web đang mở ra và có chính sách cho thành viên cực tốt...rồi LCM có ngày cũng vào dĩ vãng nếu ko thay đổi cách quản lý kiểu bao cấp nửa mùa này
    Đôi lời góp ý và mình tin có thể 30p sau phản hồi này sẽ bị xóa ko lý do
    Nhưng quy luật thị trường là thế...làm tốt thì bền lâu..ăn sổi ở thì sớm muộn cũng đóng cửa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Like cho bạn, mình ko hiểu lý do, mặc dù đã nhờ admin hướng dẫn, làm theo xong khóa nick.

      Delete
    2. like cho bạn, chán trang này quá

      Delete
    3. Mình đang bị cái lỗi y như thế này

      Delete
    4. đồng ý với bạn, quy định với chả quy tắc dài cả mấy trang, đọc xong vẫn k hiểu vì sao bị báo spam

      Delete
  11. Đúng rồi. BQT diễn đàn này toàn mấy ông bà hách dịch. Cậy trang web m hay nên càng ngày càng quá đáng, động 1 tí là khóa nick ngta mà chẳng thèm cảnh cáo gì luôn. Làm như cả đất nước VN này có mỗi web của mấy ng ấy k bằng. Kêu gọi tẩy chay diễn đàn này đi mọi người

    ReplyDelete
  12. em thấy mình đăng đúng chủ đề, không lạm dụng gì cả, vẫn bị spam, 2 nick r, ức chế không tả được

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuẩn luôn! chả hiểu tại sao khóa nick. Đăng đúng chủ đề, trả cmt thôi có lạm dụng j đâu mà bị coi spam và khóa nick. Điên vcd

      Delete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. mình đăng quảng cáo cũng gọi là spam ạ? k có một chút link nào. bạn xem giúp mình với

    ReplyDelete
  15. post bài lần đầu mà bảo spam....bó tay thích làm gì làm..tẩy chay

    ReplyDelete
  16. ban quản trị xem lại giúp mình!
    Mình đăng bài bình thường sao BQT lại khóa nick

    ReplyDelete
  17. Rất mong nhận được phản hồi sớm từ BQT

    ReplyDelete
  18. Không thể hiểu nổi cái diễn đàn này! Mình thay mặt công ty đăng bài, gim bài mất tiền mà vẫn bị khóa nick!!!!!!!!!!
    Bộ phận quản trị diễn đàn với nhận quảng cáo không làm việc với nhau à??????

    ReplyDelete
  19. Mình cũng đăng có mấy bài nhưng nội dung khác nhau vào các chuyên mục khác nhau nhưng không hiểu sao bị khóa. Thấy lạ luôn. Came thấy không hài lòng chút nào cả

    ReplyDelete
  20. lập ních vào conmment hướng dẫn cái ng dùng cảm ơn vào tạo cuộc trò truyện riêng k hề có 1 link vào thì bị block ?

    ReplyDelete
  21. cái ĐMC đăng bài ko chèn link cũng là spam

    ReplyDelete
  22. riết rồi LCM sẽ không cạnh tranh nỗi với WTT đâu. Cho một lý do cụ thể, chứ không phải nói spam,

    ReplyDelete
  23. diễn đàn vớ vẩn, band linh tình, tẩy chay

    ReplyDelete
  24. đăng bài ko vi phạm j muk bị khóa 2 nick ui, bị khóa nịck tạo nick mới đăng bài quảng cáo sp của m lên y rằng bị khóa vs lý do " tạo nhiều nick" trong khi chỉ dùng nguyên 1 nick làm mất công bực minh ghê

    ReplyDelete
  25. lamchame càng ngày càng linh tinh.......

    ReplyDelete
  26. diễn đàn càng ngày càng vớ vẩn, có những nick spam liên tục trong topic thì không khóa. Mình đăng đúng lại khóa nick

    ReplyDelete
  27. Mình đăng có 1 àn chứ đăng nhiều đâu mà spam, diễn đàn gì đưa ra lý do mà là ăn rất vớ vẩn

    ReplyDelete
  28. Đăng ký xong viết bài đúng box, chen đúng 2 link cho post xong hôm sau vào bị khóa tài khoản

    ReplyDelete
  29. Không biết mọi người sao chứ tôi là tôi cạch cái diễn đàn này ra rồi đấy. Làm thái quá

    ReplyDelete
  30. Vừa mới đăng 1 topic, chưa từng đăng ở đâu, ko chèn link nhiều không liên quan, các bài trả lời nội dung khác nhau. Topic viết bao công sức tâm huyết được 1 ngày thì bị khóa nick với lý do spam. Thực sự không thể hiểu, đọc quy định cũng không thấy mắc gì? Xóa nick rồi thì liên hệ BQT kiểu j để mà kiện cáo? Đề nghị BQT 1 diễn đàn lớn và uy tín như LCM giải quyết khiếu nại. Xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  31. Quản Trị Viên chẳng ra gì . Tôi chỉ đăng bài thôi . Chứ có làm gì mà bảo spam ??? Làm ăn kiểu gì vậy ? Xóa cái diễn đàn đi là được rồi , Làm việc như thế mà đòi duy trì diễn đàn .

    ReplyDelete
  32. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  33. chả hiểu, tự dựng bị block, hệ thống như dở hơi. Nội dung có gì mà bảo mình spam cơ chứ.

    ReplyDelete
  34. cái diễn đàn này khóa tài khoản rất vô lý . vào đăng 1 - 2 cái tin hôm sau đã thấy khóa .

    ReplyDelete
  35. anh chị ơi, tại mỗi lần đăng chỉ gắn được 2 ảnh cho nên em kèm ảnh vào phần trả lời nhưng lại bị báo là spam rồi ạ . mà e cũng không b là xem thời hạn khóa của mình ở đâutại e mới tham gia diễn đàn ạ , anh chị có thể giúp em được k ạ

    ReplyDelete
  36. anh chị ơi, tại mỗi lần đăng chỉ gắn được 2 ảnh cho nên em kèm ảnh vào phần trả lời nhưng lại bị báo là spam rồi ạ . mà e cũng không b là xem thời hạn khóa của mình ở đâutại e mới tham gia diễn đàn ạ , anh chị có thể giúp em được k ạ

    ReplyDelete
  37. ôi mòe ơi. em mới đăng được có 2-3 bài , vào đúng mục.bán màng bọc hì em đăng vào vật dụng gia đình. bán nhà thì e đăng vào bds. có cái cũng chỉ là comment bình thường.vậy mà khóa nick e vì spam thì e cũng k hiểu nổi. bó tay

    ReplyDelete
  38. Anh kiểm tra lại hộ em với. em mới mở 1 toppic thanh lý mỹ phẩm ko vi phạm gì h nhận mail bảo spam. Có vẻ chảnh chọe quá đó

    ReplyDelete
  39. Mình cũng đăng tuyển dụng, trong bài viết cũng chỉ có một link website công ty.
    Đăng một tin duy nhất ở box. Vậy tại sao lại bị khóa nick.

    ReplyDelete
  40. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  41. Các thành viên đều vào mục đăng tin rao vặt đúng chuyên mục nhưng đều bị khóa nick. Diễn đàn tự cho rằng điều đó là chặt chẽ. Nhưng thật ra chả ra cái mẹ gì. Đã là rao vặt thì chuyện các nội dung giống nhau với những website khác là bình thường. Còn nếu không muốn cho thành viên rao vặt thì khóa chuyên mục vào. Bày đặt! 1 lũ assmin ngu si =))

    ReplyDelete
  42. mình chỉ đăng 2 bài trên 2 topic là thời trang mỹ phẩm làm đẹp và đồ thanh lý thế mà band luôn, đề nghị phục lại njck QuestCrew.

    ReplyDelete
  43. toi co nick kieu van hoa cung bi khoa ,

    ReplyDelete
  44. k hiểu sao khóa nick, khi tôi đăng dự án rất nghiêm túc và chuẩn chỉ

    ReplyDelete
  45. mình k hiểu phần mềm lọc thông minh như nào, mình mới đăng 1 bài duy nhất, chưa đi comment một cái nào, mà chưa đầy 24h đã banned vì spam? bài mình cặm cụi viết cả tối, chỉ gắn 1 link duy nhất để trích nguồn tham khảo. Mong 1 Mod nào dành chút thời gian giải đáp giúp mình được k ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. dh cái đánh giá spam của bọn này nó làm kiểu đéo j

      Delete
  46. Vãi chưởng spam đâu mà khóa nick. bài viết cả tối có chèn cái link và mà khóa nick. có lập nick mới thì cũng khóa. Đề nghị add mở khóa giúp

    ReplyDelete
  47. Khóa cái địt cụ bọn Admin nhé, khóa thì phải chỉ ra lỗi, chúng mày thích khóa là khóa ah, tổ sư bọn mày

    ReplyDelete
  48. http://fptservices.com.vn/vi/bao-hanh.nd/sua-chua-laptop-uy-tin.html

    ReplyDelete
  49. nghỉ mẹ cái diễn đàn này đi, đăng bài bán hàng trong topic thanh lý 1 tiếng sau quay lại bị dính khóa nick vs lí do spam trong khi chỉ trả lời comment có một lần, nội dung thì ghi rõ ràng là bán thanh lý. Xin lỗi đi nhé ko có forum này vẫn còn forum khác, đừng tưởng mình cao mà đối xử với người dùng không ra gì, sớm hay muộn với cách quản lý như thế này cũng sập web thôi. Éo Thân !

    ReplyDelete
  50. BQT xem lại giúp tôi cái tôi mới đăng bài đầu tiên còn chưa kịp coment gì đã bị khóa nick vì spam thế là sao

    ReplyDelete
  51. BQT xem lại giúp tôi cái tôi mới đăng bài đầu tiên còn chưa kịp coment gì đã bị khóa nick vì spam thế là sao

    ReplyDelete
  52. BQT xem lại giúp tôi cái tôi mới đăng bài đầu tiên còn chưa kịp coment gì đã bị khóa nick vì spam thế là sao

    ReplyDelete
  53. Khó quá ah, làm sao cũng bị spam, làm sao đây, khi post bài thường xuyên thì từ khóa cũng ko lên top, mà đi back link thì bị khóa, hixhix

    ReplyDelete
  54. tớ còn chưa đăng bài đã bị báo spam? Choáng!!!!

    ReplyDelete
  55. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  56. t đăng vào 1 mục túi xách sao lại là spam hả b, t có tạo nhìu link bán đâu. Có duy nhất 1 link đăng bán post bài mà cũng là spam hả bạn. B ktra cho mình cái nick là nick fb chính thống uy tín giờ tạo nick khác ko tốt

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nick trên lamchame là Trang zin nhé. b ktra giúp tớ

      Delete
  57. định comment up bài thì bị báo spam rùi block nick, đệch, mới post được có 1 ngày, what the hợi

    ReplyDelete
  58. sẽ không bao giờ lập 1 nick nào ở trang này nữa, cũng không thèm vào trang web này nữa

    ReplyDelete
  59. Tôi cũng ko hiểu vì sao tôi lại bị ban nick . Tôi chỉ post 1 bài thắc mắc hỏi kinh nghiệm của mọi người là có nên đầu tư vào đất thời điểm bây giờ hay ko, ko link, ko spam, vậy sao khóa nick của tôi. tôi đề nghị BQT xem xét lại hành vi của mình, tránh ảnh hưởng đến uy tín của diễn đàn.

    ReplyDelete
  60. Mình mới trả lời 1 tin nhắn sao khóa nick mình vậy?

    ReplyDelete
  61. Mình không làm gì như cả 3 mục dưới đây mà vẫn bị khóa nick?
    1. Không đăng nhiều nội dung giống nhau
    2. Không đăng nhiều nội dung giống nhau trên nhiều trang web khác nhau. Phần mềm lọc spam có thể khám phá những nội dung được đăng trên nhiều trang web và có thể cho rằng đó là spam.
    3. Không đặt nhiều link trong bài viết, những link đặt vào các từ khoá không liên quan sẽ được coi là spam

    ReplyDelete
  62. http://linkvaodafabet.net link vao dafabet

    ReplyDelete
  63. thì ra là dùng phần mềm thảo nào ngu vãi

    ReplyDelete
  64. Tôi cũng cho là không spam. Ko hiểu sao là khóa nick của tôi. tôi muốn biết lý do

    ReplyDelete
  65. Mod giúp mình với, mod khoá nick mình đến hnay là hơn 7 ngày rồi, mình muốn hỏi nick của mình sẽ đc mở lại hay mình phải làm như thế nào? Mình làm kinh doanh nhỏ lẻ và không giỏi máy tính nên mong mod hiểu cho và hỗ trợ để mình sớm tham gia lại vào diễn đàn

    ReplyDelete
  66. Mod cho hỏi sao nick emvotinh1 của mình bị khóa vậy? Mình thỉnh thoảng vào mua đồ, ko comment mất, lịch sự hay làm gì ko hay, tự dưng bị khóa nick? Thế là làm sao? Lấy lý do là spam, trong khi mình chẳng làm gì. Buồn cười nhờ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi, chủ trg của họ là không bao giờ nghe, suốt đời ko hiểu, hỏi làm gì cho mất công.

      Delete
  67. giá như em biết nhiều hơn về IT, em sẽ có 1 ước ao, 1 khát khao là
    ĐÁNH SẬP WEB LAMCHAME
    =)))))) khóa tào lao

    ReplyDelete
  68. wae? tôi đa làm gì sai, ko link, ko cùng nội dung, ko từ ngữ tục tĩu
    vãi cả các thánh band nick em
    WHAT'S THE SPAM?

    ReplyDelete
  69. huhu, 3 lần em bị xóa nick vì cái lý do quái quỷ gì cũng ko hiểu? em xin phép các bác chứ, làm ăn như thế sẽ ko được lớn mạnh lâu đâu ạ, các bác chăm sóc khách hàng và toàn người tốt kiểu này thấy hơi kỳ! Em rất mong có một trang web tốt và tử tế hơn trang web này để tham gia ạ. Chào thân ái và ko bao h quay trở lại!

    ReplyDelete
  70. Đăng ký xong đăng được bài thanh lý, sáng hôm sau bị khóa vì Spam. Chả spam ở chỗ nào cũng chả biết liên hệ BQT ở đâu. Pó tay . Đây là lý do không mấy khi tin vào mấy web kiếu này, mất thời gian quá!
    p/s: nhắc nhỏ ban quản trị web, nếu thừa thới gian để ai cũng tự nhiên khóa như thế này thì dành thời gian để xem nội dung trước khóa đó để báo cho thành viên, tránh khóa sai mất công xin lỗi nữa.

    ReplyDelete
  71. bên e chèn link đúng với nội dung, gửi bài viết đúng mục, vậy sao vẫn ban e? anh chị xem xét giúp e với! thanks

    ReplyDelete
  72. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nick abzvnvn, lý do spam?? spam chỗ nào BQT

      Delete
  73. mình đăng bài đúng mà sao lại bị banned rồi? Ad xem lại giúp mình với :(

    ReplyDelete
  74. mình có ních vnlaodong, mình đăng dúng phần rao vặt sao các bạn lại khóa ních mình? Chia sẻ thông tin doanh nghiệp, sẽ có người cần và không cần đến, doanh nghiệp chúng tôi giúp giúp rất nhiều người gặp khó văn về thời gian và công việc.

    Các bạn kiểm tra lại giúp mình và mở tài khoản giúp mình nhé. Xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  75. ĐM sao tao đăng cái đầu buổi gì lên chúng mày cũng khóa nick của tao...

    ReplyDelete
  76. Bao nhiêu người đăng ko sao, cmt ko sao. Mình mới đăng 2 bài đúng chuyên mục. Cmt đúng 1 lần lại bị khóa nick. Khu vực để mua bán cũng phải được thoải mái 1 chút, chứ đừng gò bò như chính trị vậy.

    ReplyDelete
  77. mình mới đăng ký thôi còn chưa post bài nào đã bị spam chẳng hiểu nổi luôn

    ReplyDelete
  78. chẳng hiểu các thành viên admin trang diễn đàn làm cha mẹ kiểm duyệt bài như thế nào. chẳng có gì mà cũng khoá nick

    ReplyDelete
  79. cho mấy bác hacker phá tan cái diễn đàn này, làm ăn lôm côm - động tý là ban nick toàn vô lý do. Cái cần xử lý thì ko làm .Đợi đó

    ReplyDelete
  80. cho mấy bác hacker phá tan cái diễn đàn này, làm ăn lôm côm - động tý là ban nick toàn vô lý do. Cái cần xử lý thì ko làm .Đợi đó

    ReplyDelete
  81. mịa cha bọn ad điên dồ đi xe thồ, lập nick đc có mấy hôm, ngày đăng 2 bài mà cũng bị ban kêu spam. spam cái mả mịa nhà chúng m. tốn thời gian người khác

    ReplyDelete
  82. mình cũng thấy vô lý.các mẹ đặt câu hỏi trên diễn đàn.mình vào trả lời thì lại bỉu mình spam.mà mỗi mẹ lại mở 1 toppic riêng.có nhìu toppic giống nhau.thì mình vào các toppic trả lời lại bỉu mình spam.k hỉu lun.ad xem lại giúp



    ReplyDelete
  83. ad chẳng nên duy trì ngặt nghèo vụ khóa nick, sẽ sớm mất cộng đồng. thay vào đó thì hãy lọc spam hoặc khóa người ta vài ngày thôi

    ReplyDelete
  84. mới đăng bài có 1 lần cũng bị khóa spam, chả hiểu đánh spam kiểu gì nữa :'( thương cho số phận, Thôi tui ko dùng web này là đc chứ gì, chào thân ái :)

    ReplyDelete
  85. tẩy chay luôn cái wed vớ vẩn, chả ra cái thể loại gì

    ReplyDelete
  86. Mình đăng bài tất cả đều ko giống nhau sao Spam nick mình được chứ. Liên kết mình đặt liên quan mà. huhuhu. Mong BQT xem lại dùm với . nick em là " Shopquynhthoa"

    ReplyDelete
  87. mình đăng video cho bé, không hề giống nhau, lại bị coi là spam và khóa nick. không thể hiểu nổi

    ReplyDelete
  88. ad xem giúp mình, mình không spam, mình chỉ trả lời comment thôi mà, hix hix

    ReplyDelete
  89. admin xem nào chứ.. mình có làm gì đâu mà đã dính spam r

    ReplyDelete
  90. Đề nghị BQT unlock nick cho mình. Mình chỉ comment vào một số bài để yêu cầu tìm người giúp việc, chứ có làm gì đâu mà gọi là spam. Thanks.
    Nick của mình là TuCAT.

    ReplyDelete
  91. lol mẹ thằng admin , bao nhiêu tâm huyết ng ta đổ vào cái bài viết , bài mới hoàn toàn không trùng nội dung , đăng đúng mục . Mà dm band nick ng ta . Xin phép đinh công mạnh nhà mày

    ReplyDelete
  92. nick Bong 184 của tôi vừa vào được 1 ngày bị khóa tại sao, tôi thực hiện đúng trình tự, làm ăn kiểu gì vây? admin.

    ReplyDelete
  93. @@ vẫn bị khoa như thường đây

    ReplyDelete
  94. đăng có mỗi 1 bài quảng cáo máy làm tỏi đen thôi mà cũng bị khóa

    ReplyDelete
  95. Mình thấy web rất vô lý, mình mới đky tk đc 1 hôm đăng 1 bài chưa làm gì hôm sau truy cập vào báo spam mà chả hiều vì mình spam gì trong lúc đăng có 1 bài, đọc lại quy định hàng thanh lý thì lại bảo k đc bán hàng mới, trong lúc thanh lý là gì???? là khi hàng muốn nhượng lại vs giá tốt nhất cho khách để nghỉ kd or vv...
    Nếu cho tk của mình là lý do spam thì đề nghị BQT xem xét lại tk phuongdungvu giúp mình, tk mình k vi phạm lỗi gì trong các lỗi spam hết.

    ReplyDelete
  96. ức chế vãi vừa đăng bị xóa ngay đc.

    ReplyDelete
  97. không hiều bài đăng sao lại bị khóa nick, nick mayvanphongnhuy, BQT xem xét lại nhé. vì bài viết của mình hoàn toàn không vi phạm gì, đăng đúng chuyên mục.

    ReplyDelete
  98. BQT xem giúp mình với nha. mình đăng có 1 bài 1 nội dung . sao lại bị coi là spam

    ReplyDelete
  99. Chào ban quản trị!
    Mình có đăng ký nick anzshop tại diễn đàn và có post 1 bài để hỏi về sticky topic.
    Tuy nhiên hôm sau đăng nhập lại thì đc báo là nick bị khóa do SPAM.
    Mình khẳng định là mình ko làm việc đó nên rất mong ban quản trị xem xét giúp.
    Mình cảm ơn nhiều!
    Trân trọng!

    ReplyDelete
  100. Minh cung bi gui loi spam, po tay, hum truoc moi dang bai, hom sau bi khoa nick luon, chiu thua .....

    ReplyDelete
  101. Chắc chia tay với wep này lun quá,

    ReplyDelete
  102. đọc hết các comment nên thôi đi ra để lại cái link để mấy anh chị em tham khảo
    http://thoitrangnoiy.com/
    vậy thôi chứ viết cũng chả giúp ích gì. tìm web khác đăng bài thôi các anh chị em, google nó ngu hơn forum lamchame.

    ReplyDelete
  103. Mình chèn có 1 link này vào bài viết (đúng chuyên mục) mà cũng khóa là sao: http://www.baogiachevrolet.net/bang-gia-xe-chevrolet-moi-nhat-2016/

    ReplyDelete
  104. Mình cũng vừa bị khóa nick sau khi chỉ vừa mới đăng 1 bài chia sẻ lên diễn đàn, đúng chủ để không chèn link không trùng lặp mà cũng bị báo là spam, không hiểu do phần mềm quá giỏi hay người điều hành quá kém đây...

    ReplyDelete
  105. Mình đăng tuyển dụng thôi sao lại coi là spam vậy. BQT xem xét giúp

    ReplyDelete
  106. nhờ BQT kiểm tra giúp tôi nick " Bố mít 293" tôi đã đọc nôi quy trước khi đăng bài, khi có thông báo tôi trả lời người comment vậy mà tôi bị khóa nick và thông báo spam, nhờ BQT kiểm tra lại và mở nick cho tôi, thân !!!

    ReplyDelete
  107. Đề nghị ban quản trị trước khi spam, khóa nick hãy gửi thông báo trước và đọc kỹ nội dung bài viết. nick mình là Hội chợ đồ chơi
    bọn mình đăng bài tổ chức "Hội chợi Đồ chơi" bỏ công sức ra để tổ chức trò chơi bổ ích cho các bé vui chơi trong dịp hè, tất cả đều miện phí: tham gia và được phụ vụ đồ ăn miễn phí, không buôn bán hay quảng cáo bất cứ sản phẩm nào mà khóa nick mình

    ReplyDelete
  108. Các bác còn "hôm sau thấy bị khóa". Em bị khóa trong một nốt nhạc, mà đọc ra thì k thấy mình mắc lỗi nào?
    BQT cũng k có cảnh cáo mà khóa là khóa luôn???
    Nếu BQT có nghía qua cái cmt này, vui lòng kiểm tra lại trường hợp nick Đông Tây giùm! Tks

    ReplyDelete
  109. Diễn đàn dẻ rách này mà bày đặt khóa nick, đồ điên

    ReplyDelete
  110. Sao có thể không cảnh cáo mà đã khóa nick rồi, những người mới dùng như mình chưa hiểu rõ mà @@

    ReplyDelete
  111. M đăng có 1 bài về dịch vụ mà?

    ReplyDelete
  112. Cơ hội đầu tư dự án Sunrise City Lê Văn Lương.
    SUNRISE CITY LÊ VĂN LƯƠNG
    Lấy cảm hừng từ những căn hộ chung cư cao cấp, không gian sống xanh trong lòng đô thị, chủ đầu tư HDI cùng các đơn vị tư vấn thiết kế đã mở ra một dự án chung cư cao cấp ở vị trí cửa ngõ thủ đô.

    Chung cư Sunrise City Lê Văn Lương mở ra một phong cách sống mà bạn hằng mong ước bấy lâu. Một cuộc sống trong lành ngập tràn những cảm xúc vui tươi mới và trải nghiệm thư thái.

    SUNRISE CITY một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.

    Sunrise City - Chào mừng bạn trở về nhà!

    Tổng quan dự án chung cư sunrise city lê văn lương
    Chủ đầu tư chung cư sunrise city lê văn lương
    Vị trí chung cư sunrise city lê văn lương

    Để nhận thông tin dự án Sunrise City quý khách vui lòng liên hệ phòng dự án Sunrise City Lê Văn Lương:
    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ HN - SUNRISE
    Địa chỉ:Lô đất nơ 4.5 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0965.876.392

    Email:chudautusunrise@gmail.com

    Web:www.hdi-sunrisecitys.com
    Tag:chungcusunrisecity; sunrisecity;duansunrisecity;chung cư sunrisecity; chung cư sunrise city lê văn lương; chung cư hdi sunrise city lê văn lương; chung cư sunrise lê văn lương; chung cu sunrise city; chung cu sunrise city le van luong; chung cu sunrise le van luong; chungcuhdisunrisecitylevanluong; chungcuhdisunrise; chungcuhdilevanluong; duansunrisecitylevanluong ; chung cư lê văn lương sunrise city; chungculevanluongsunrisecity; chung cu le van luong sunrise city; chungcusunrisecitylevanluong; chung cư sunrise city lê văn lương, chung cu sunrise city le van luong, chung cu le van luong sunrise city, sunrise city lê văn lương, sunrise city le van luong, sunrisecitylevanluong

    ReplyDelete
  113. Mình muốn thanh lý một ít quần áo của bé mà vừa đăng bài xong đã bị khóa nick với lý do là spam rồi, không lẽ mình đăng thêm bên 1 web khác nơi có đông các Mom để thanh lý được nhanh hơn thì gọi là spam sao?

    ReplyDelete
  114. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  115. nhảm, share mã giảm giá thôi mà cũng cho là spam. Forum tào lao

    ReplyDelete
  116. sao forum lamchame ddax khoas nick em, em da lam gi sai a hixx hixx

    ReplyDelete
  117. Vui thật đấy! :(
    Chỉ muốn chia sẻ tới mn những sản phẩm họ cần thôi mà. :(
    http://baocaosugoldbao.blogspot.com/

    ReplyDelete
  118. tài khoản xiaobubu
    mình có Spam đâu mà bị khóa :((

    ReplyDelete
  119. tài khoản mình duhocinec20062006 mình đăng về phần du học mỹ mình không biết spam ở đâu có gì bạn cho mình biết cái. Thanks bạn chúc bạn 1 ngày vui vẻ.

    ReplyDelete
  120. chưa gì hết mà khóa nick rồi, hèn gì mình chờ trả lời mà k thấy. tình hình này thấy ban quản trị xóa hết tài khoản đi ch xong

    ReplyDelete
  121. Thôi cũng bó tay rồi. Biết sao giờ.
    van công nghiệp

    ReplyDelete
  122. Khóa nick với lý do vớ vẩn! bqt nên xem lại đi!

    ReplyDelete
  123. tôi chưa rõ quy định nên bị khóa mong ban quản trị xem xét tôi đã biết sai mong được cơ hội để sửa chữa

    ReplyDelete
  124. thật sự là xàm hơi tí là khóa nick

    ReplyDelete
  125. không hiểu cơ chế đánh spam của diễn đàn này thế nào, mình đăng bài trong mục https://www.lamchame.com/forum/forums/cac-san-pham-dich-vu-khac.209/ mà vẫn bị đánh spam - admin check lại account vtquanla@gmail.com nhé!

    ReplyDelete
  126. mình đang bán hàng, cmt trả lời khách hàng, tại sao lại khóa nick của mình???

    ReplyDelete
  127. Vừa mới đăng bài được 1 hôm đã khóa níc, may mà mình chưa viết được gì nhiều chứ thế này mất thời gian quá, ít nhất cũng phải nhắc nhở 1, 2 lần chứ, thôi khuyên các bác cạch cái web này ra.

    ReplyDelete
  128. Chào admin, mình muốn hỏi là đăng 1 bài thì có đc tính là spam , yêu cầu admin định nghĩa rõ ràng về spam để ae tránh chứ thế này là không thể chấp nhận được , nhất là với 1 trang web có tuổi đời và độ TF cao ntn , rất bức xúc

    ReplyDelete
    Replies
    1. ít nhất cũng phạt 7 ngày đã , nếu có tái phạm thì mới khóa nick, đây khóa thẳng cánh tôi chắp tay lạy các ông, các ông hách dịch nó vừa vừa thôi

      Delete
  129. BQT có thể cho mình biết lý do t bị quy là spam k ạ????? t dăng nhiều bài ở nhiều mục khác nhau, mỗi mục có 1 bài. tổng có vài bài thôi mà

    ReplyDelete
  130. admin xin trả lời tất cả các bạn LÝ DO BỊ KHÓA NICK:
    MÌNH THÍCH THÌ MÌNH KHÓA THÔI..!
    DẸP CÁI DIỄN ĐÀN NÀY ĐI.

    ReplyDelete
  131. Tiêu chuẩn để đánh giá 1 tài khoản spam hay ko của Web chưa rõ ràng
    Người soạn ra quy định, nội dung điều khoản dài dòng quá,không rõ ràng, không đúng trọng tâm, cách dùng từ mang cảm quan cá nhân 1 cách thái quá. Chính vì vậy thành viên mới không hiểu rõ vì sao mình lại bị spam.
    Cùng post 1 bài lên website, nhưng kết quả nhận được từ web Trẻ thơ và web làm cha mẹ khác hẳn nhau.
    Không phải lúc nào xóa tài khoản có dấu hiệu bị nghi ngờ spam cũng được đánh giá là 1 web ' sạch'
    Các bạn sẽ bị mất dần các thành viên
    Đề nghị Ban Quản Trị xem lại cách thức hoạt động và tiêu chí của web mình mà có sự điều chỉnh cho phù hợp.

    ReplyDelete
  132. Bài đăng của mình đâu có spam mà bị khóa nick ??? nhừo BQT xem lại giúp

    ReplyDelete
  133. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  134. Mình đăng 1 bài là cách làm kem tươi ko cần máy alfm kem và mình đã bỏ hết link, ghi nguồn rõ ràng sao nick mình lại bị khóa? Mong add kiểm tra lại giúp mình. mình cũng đăng đúng chủ đề.

    ReplyDelete
  135. vâng, hôm qua e mới cmt 1 bài để mua miến dong của mẹ nào ở lạng sơn, và hôm nay nick của e bị khóa vì spam?????????????????????????

    ReplyDelete
  136. nhờ ban quản trị giúp mình kiểm tra lại tài khoản tên "stevenyi"

    ReplyDelete
  137. không thể tin nổi cái web này nữa ,mình vừa mới đăng tin trong khu vực bán hàng thế mà đã bị ban nick . Thật không thể tin nổi nữa , thật không thể tin nổi nữa.

    ReplyDelete
  138. Mong ad có thể xem xét lại bài viết của mình. Bài viết hoàn toàn là đưa ra kinh nghiệm sử dụng. Chỉ chèn mỗi link tham khảo và nguồn. Mình có trao đổi 1 lần và ad đã hướng dẫn như thế, nay ad lại khóa nick.
    Ad nên xem xet thật kỹ trước khi khóa nick người khác. Và đây là bài thứ n của mình trên trang rồi nhé admin.
    Thân!

    ReplyDelete
  139. Nhờ AD kiem tra giup em, em vào nhieu lần mà ko dc thôi a

    ReplyDelete
  140. dear ADMIN
    minh mới đăng bain đầu tien lại bi khóa ních admin kiêm tra lại giúp minh

    ReplyDelete
  141. dm cái web này như cl ấy. toàn bị dính spam. mặc du k làm gì cả

    ReplyDelete
  142. Thuốc đặc trị bệnh ung thư

     

    Thuốc đặc trị bệnh ung thư - chiết xuất từ 100% là đu đủ được nhập khẩu từ USA chuyên điều trị bệnh ung thư, được các chuyên gia hàng đầu về bệnh ung thư nghiên cứu và bào chế ra loại thuốc quý cho các bệnh nhân.

    Tác dụng chính của thuốc đặc trị bệnh ung thư như sau:

    + Tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh K

    + Làm các khối u nhỏ và teo lại

    +Tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân

    + Ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển và di căn.

    + Tăng sức đề kháng cho người bệnh đang hóa trị, xạ trị hoặc sau khi phẩu thuật.

    ReplyDelete
  143. Mong ad có thể xem xét lại bài viết của mình. Bài viết hoàn toàn là đưa ra kinh nghiệm sử dụng. Chỉ chèn mỗi link tham khảo và nguồn. Mình có trao đổi 1 lần và ad đã hướng dẫn như thế, nay ad lại khóa nick.
    Ad nên xem xet thật kỹ trước khi khóa nick người khác. Và đây là bài thứ n của mình trên trang rồi nhé admin.
    Thân!

    ReplyDelete
  144. admin Kiểm tra lại cách quét spam tự động lại đi. để cho dân oai oán nghê quá

    ReplyDelete
  145. Mình đăng bài về sự kiện trung thu cho bé, sao lại thành spam trong khi mình chỉ đăng có 1 bài

    ReplyDelete
  146. Làm ơn mở nick giúp tôi, tôi cũng mới đăng có 1 bài mà bị khóa nick, không thì chỉ giúp tôi cách đăng ký nick mới cũng được, chứ cứ mỗi làn vào lamchame chưa kịp đăng nhập hay đăng ký là nó lại hiện ra ngay cái màn hình bị khóa vậy thì làm ăn gì nữa :((

    ReplyDelete
  147. Tôi đã bị khóa, bây giờ tôi phải làm sao? Ad hãy thể hiện sự vị tha được ko?

    ReplyDelete
  148. Đăng bán hàng, up bài thì bị gọi là spam thì làm sao mà bán được? lẽ ra nên cho thành viên 1 số lượt up nhất định chắc chắn họ sẽ ko spam.

    ReplyDelete
  149. tôi đăng bán ô tô cho bố mẹ nào có nhu cầu mua, sao lại khóa tài khoản của tôi. nhờ admin giải thích

    ReplyDelete
  150. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  151. froum nghiêm ngặt quá nhỉ.

    ReplyDelete
  152. Mình đăng bán các sản phẩm thiết bị điện dân dụng của công ty Kim Hưng Phú cho ae nhưng thực sự mật độ không quá nhiều mong các ad xem xét lại với

    ReplyDelete
  153. Rất cảm ơn ad mình sẽ rút kinh nghiệm, tiện ai đang có nhu cầu học về Y Dược hệ cao đẳng có thể Follow web mình Tuyển Sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

    ReplyDelete
  154. Cảm ơn admin đã chia sẽ tôi sẽ khắc phục.
    Các bạn có nhu cầu cần Dịch vụ Đặt hàng quảng châu giá rẻ tham khảo nhé.

    ReplyDelete
  155. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  156. Post lần đầu tiên khóa nick

    ReplyDelete
  157. Hiu hiu sao khóa nick mà ko báo trước gì vậy cũng chả hiểu lí do tại sao. ko muốn cho đăng bài thì cứ nói luôn 1 câu. Mất công sức mất thời gian của nhau

    ReplyDelete