Tuesday, August 6, 2013

Từ người mua hàng tôi đã trở thành ngừoi bán hàng như thế nào?

Từ người mua hàng tôi đã trở thành ngừoi bán hàng như thế nào?

Chào tất cả các bạn!

Mình tham gia diễn đàn đã lâu nhưng chủ yếu tàu ngầm và mua hàng.

Mình khẳng định mình mua hàng online khá nhiều, và mình thật sự hài lòng với những gì mình mua được. Ví dụ như:
- Mua một chiếc túi sophie của một bạn ở Xala - Hà đông lại được bạn ấy tặng một túi cùng hãng nhỏ nhỏ rất xinh xắn, gần 2 năm rồi nhưng mình vẫn rất thích.
- Mua chiếu trúc của một chị ở Giải phóng, chị ấy xinh xắn và dễ mến, bi h vẫn đang dùng chiếc chiếu ấy, thấy rât hài lòng về giá cả và chất lượng sản phẩm.
- Mua giầy của bạn ở trường nghệ thuật quân đội
- Mua áo của chị gì gần bệnh viện bạch mai
- Mua bàn tính của bạn gì mà mang tận nơi cho mình nữa
....

mình còn mua nhiều thứ khác nữa và quả thật m hài lòng với những gì mình mua được về giá cả và chất lượng

Đôi khi mình thấy có bạn phàn nàn về người bán hàng không trung thực, mình nghĩ là có nhưng có lẽ không nhiều.

Bản thân mình thấy các bạn tham gia hoạt động trên diễn đàn muốn làm ăn lâu dài đều phải lấy chữ tín làm gốc, giữ gìn uy tín cẩn thận không vì chút lợi ích nho nhỏ mà bỏ đi con đường làm ăn của mình.

Và cuối cùng mình quyết định trở thành người bán hàng vừa là vì mong muốn kiếm thêm thu nhập nhưng cũng là mong muốn mang đến diễn đàn mình những sản phẩm thật sự tốt, có chất lượng, đặc sắc với giá cả hợp lý nhất.

Rất mong được nghe những chia sẻ của các bạn về việc bạn đã trở thành người bán hàng như thế nào?


Viết bởi: phuong_gpmb

No comments:

Post a Comment